Decal nhựa dán chai nước mắm

Decal nhựa dán chai nước mắm

Decal nhựa dán chai nước mắm

Decal nhựa được thấy ngày càng nhiều trong cuộc sống, là phương tiện nhằm mang đến lòng tin cho khách hàng của doanh nghiệp, sản phẩm. Vì vậy việc in decal càng được chú trọng hơn.
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Decal nhựa được thấy ngày càng nhiều trong cuộc sống, là phương tiện nhằm mang đến lòng tin cho khách hàng của doanh nghiệp, sản phẩm. Vì vậy việc in decal càng được chú trọng hơn. Hãy thể hiện đầy đủ thông tin cần thiết mà bạn muốn cung cấp cho khách. Lựa chọn hình dáng decal cũng là một bước rất quan trọng để có được một sản phẩm đẹp - độc - ấn tượng. 

Bên cạnh chất lượng sản phẩm thì hình thức là một trong những khâu không thể thiếu. Vì vậy nên việc chọn lựa in tem nhãn trên chất liệu decal nhựa cho sản phẩm luôn được các nhãn hàng hay các cty sản xuất, cơ sở kinh doanh quan tâm chú trọng.

 

Decal nhựa được thấy ngày càng nhiều trong cuộc sống | vtalabel.com.vn

 

Thông tin sản phẩm

Tên sản phẩm: Decal nhựa dán chai nước mắm

Chất liệu: Decal nhựa

Nhà phân phối: Công ty TNHH Vĩnh Tường An

 

Cấu tạo của decal nhựa

Decal nhựa có nhiều loại, song 1 mẫu decal nhựa thông thường sẽ được cấu tạo từ 4 lớp sau:

- Lớp thứ nhất là lớp in: Là lớp chứa các thông tin cần thiết về sản phẩm.

- Lớp thứ hai là lớp nilon mỏng: Lớp nilon mỏng được dán trên bề mặt lớp in nhằm bảo vệ các chi tiết đã in trên đó khỏi những tác động bên ngoài.

- Lớp thứ ba là lớp keo: Sử dụng keo chuyên dụng để giúp decal có thể bám chặt vào bề mặt sản phẩm.

- Lớp cuối cùng là lớp đế: Lớp đế dùng để bảo vệ lớp keo khi decal chưa được sử dụng.

 

Quy cách in decal nhựa

- In Offset nhiều màu

- Kích thước in decal nhựa theo mẫu yêu cầu

- Số lượng in tùy theo yêu cầu, in càng nhiều thì giá càng rẻ

- Gia công: Bế Demi theo mẫu, cán màng, ép kim,… theo yêu cầu

 

Decal nhựa là loại decal có tính chất dẻo dai, có khả năng bám dính tốt | vtalabel.com.vn

 

Những lý do nên lựa chọn decal nhựa cho sản phẩm của bạn

Decal nhựa là loại decal có tính chất dẻo dai, có khả năng bám dính tốt lại có thể chịu được điều kiện nhiệt độ thay đổi thất thường. Do đó, việc dùng tem decal nhựa để dán lên mặt ngoài sản phẩm, dán ngoài trời hoặc những vị trí chịu nhiều tác động là rất phù hợp.

Chất liệu in decal nhựa rất đa dạng về chủng loại cũng như màu sắc: Decal nhựa trắng sữa, decal nhựa nhám, decal nhựa trơn,… Tùy thuộc vào nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn loại chất liệu phù hợp nhất cho sản phẩm của mình.

Decal nhựa là một loại PVC không thấm nước vì thế được ứng dụng nhiều để làm nhãn nước uống các loại cần ướp lạnh trong nước đá, ngoài ra độ dính keo tốt hơn decal giấy nhiều, có thể dán bo góc cạnh mà không bung vì decal nhựa có độ đàn hồi tốt.

Nội dung hình ảnh được in sắc nét, đảm bảo không bị bong, tróc, tôn lên sự sang trọng cho nhãn hiệu sản phẩm của khách hàng.

- Giấy decal nhựa xé không rách, không tan trong nước.

- Decal nhựa khó bong tróc, trầy xước, bay mực in hay biến dạng thông tin trên con tem.

- Giấy decal nhựa sử dụng được trong môi trường điều kiện nhiệt độ khắc nghiệt, mưa, nắng, ngoài trời, trong kho đông lạnh, decal nhựa được sử dụng cho những sản phẩm chịu nhiều va chạm, cọ xát mà vẫn đảm bảo được độ bền của đẹp của con tem, tuổi thọ cao.

 

Giấy decal nhựa sử dụng được trong môi trường điều kiện nhiệt độ khắc nghiệt | vtalabel.com.vn

 

Xưởng nhận in tem nhựa chất lượng cao, giá thành tốt ở đâu?

Vĩnh Tường An label là một trong số những xưởng in tại TPHCM thực hiện in decal nhựa bằng phương pháp in flexo, với xưởng in riêng có đầy đủ máy móc, thiết bị nên khách hàng có thể yên tâm khi đặt hàng in ấn decal tại công ty của chúng tôi, luôn mang đến ấn phẩm chất lượng cao nhất.

Đặt hàng in decal cuộn tại Vĩnh Tường An label - Chúng tôi thực hiện hỗ trợ quý khách với quy trình in ấn chuyên nghiệp và khép kín từ tư vấn, báo giá, thiết kế, in mẫu cho đến sản xuất theo đơn đặt hàng và giao đến tận nơi.

Sản phẩm cùng loại
Zalo
Hotline