Cách phân biệt decal giấy và decal nhựa

Cách phân biệt decal giấy và decal nhựa
Ngày đăng: 05/05/2022 10:32 AM

    Hầu hết các sản phẩm ngày nay đều được dán các tem nhãn decal bên ngoài để quảng cáo thông tin hay tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Decal được sử dụng rộng rãi đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp khi in ấn bao bì và nhu cầu dùng trong cuộc sống. Có rất nhiều loại decal khác nhau, nhưng được ứng dụng nhiều nhất trong đó là decal giấy và decal nhựa. 

    Hiện nay có rất nhiều loại decal khác nhau, nhưng được ứng dụng rộng rãi nhất trong đó là decal nhựa và decal giấy. Để không bị nhầm lẫn và đưa lựa chọn phù hợp với sản phẩm của mình thì chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé.

    cach-phan-biet-decal-giay-va-decal-nhua-vtalabel

    In tem nhãn chuyên nghiệp | vtalabel.com.vn

    Sự giống nhau giữa decal nhựa và decal giấy

    Dù là decal giấy hay decal nhựa thì những loại decal đều phải có các yếu tố sau:

    Như vậy, cả decal giấy và decal nhựa đều thực hiện đúng những chức năng trên, giúp công ty quảng bá thương hiệu, hình ảnh và sản phẩm của mình đến với người tiêu dùng một cách hiệu quả, nhanh chóng mà chi phí lại rẻ.

    cach-phan-biet-decal-giay-va-decal-nhua-vtalabel

    Decal giấy có giá thành rẻ | vtalabel.com.vn

    Những điểm khác nhau giữa decal nhựa và decal giấy

    Decal giấy: Sử dụng công nghệ in chủ yếu là offset, thích hợp với nhiều loại mực in khác nhau. Nhược điểm là decal giấy không có khả năng chịu nước. Do đó tuổi thọ của loại decal giấy không cao. Decal giấy có độ bám dính trên bề mặt sản phẩm kém, cũng dễ dàng bị bong tróc ngay cả khi đã dán trên sản phẩm và đang trong quá trình vận chuyển. Điểm cộng của decal giấy nằm ở mức giá thành khá rẻ so với các loại decal khác.

    Decal nhựa: Sử dụng công nghệ in decal đa dạng hiện đại như, in offset, in flexo, in UV…Tùy thuộc vào chất liệu nhựa mà lựa chọn chất liệu in khác nhau. Ngược lại hoàn toàn với decal giấy, decal nhựa có khả năng chịu nước tốt vì thế mà tuổi thọ được kéo dài. Thêm vào đó lớp keo dính nhựa tốt không dễ bị bong tróc, khá tốt khi dán trên bề mặt sản phẩm. Tuy nhiên giá thành của decal nhựa có mức giá cao hơn bởi chất liệu in decal nhựa thuộc loại cao cấp. Và cần phải sự dụng hệ thống máy in chuyên dụng hiện đại mới có được mẫu in decal nhựa theo yêu cầu.

    cach-phan-biet-decal-giay-va-decal-nhua-vtalabel

    Cách phân biệt decal giấy và decal nhựa | vtalabel.com.vn

    Công ty in decal nhựa giá rẻ tại TP. HCM

    Nói theo khách quan, mỗi loại decal đều có ưu nhược điểm khác nhau nhưng đều phổ biến trên thị trường. Các bạn nên cân nhắc kĩ trước khi in, việc lựa chọn in phù hợp với mẫu mã sản phẩm rất quan trọng để quảng bá sản phẩm và nhận diện thương hiệu trong mắt khách hàng. Công ty TNHH Vĩnh Tường An luôn tự hào là nơi cung cấp dịch vụ in chất lượng tại TP. HCM.

    Là đơn vị in uy tín, chất lượng từ khi thành lập đến nay, chúng tôi cam kết dịch vụ in giá rẻ, in tem nhãn, decal cuộn thiết kế theo yêu cầu của khách hàng. Đặc biệt, có sẵn mẫu mã để cho khách hàng kiểm tra chất lượng. Hơn thế, với nhiều năm kinh nghiệm tư vấn sẽ giúp bạn chọn ra mẫu mã phù hợp cho sản phẩm chuyên nghiệp nhất.

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    Zalo
    Hotline